हार्वेस्ट टीव्हीच्या महत्वाकांक्षा क्रॉपर येण्याची धमकी देते

0
284

26 जानेवारीच्या शनिवार व रविवार रोजी हार्वेस्ट टीव्ही – एक नवीन इंग्रजी वृत्तवाहिनी – भारतात थेट प्रसारित होण्यास पाहिले. त्याचा हनिमून कालावधी अल्पकाळ टिकला. चॅनेलच्या लाँचिंगच्या पहिल्या दोन दिवसानंतर काही दिवसांनंतर हार्वेस्ट टीव्ही वायुमार्गावरून थोडक्यात अदृश्य झाला. हे plat एअरटेलच्या थेट घरातील सेवा (डीटीएच) सेवा आणि केबल प्लॅटफॉर्म डेन नेटवर्क्स वर उपलब्ध असलेल्या दोन्ही प्लॅटफॉर्मवर काळे झाले.

चॅनेल काही मिनिटांनंतर पुन्हा दिसला, परंतु वेगळ्या, अवनत वारंवारतेवर हार्वेस्टचे प्रवर्तक, वीकॉन मीडिया आणि ब्रॉडकास्टिंगचे अध्यक्ष दीपक चौधरी म्हणाले. आणि तेव्हापासून गोष्टी खाली येणा .्या आवर्तनात आहेत.

टेलिव्हिजन न्यूज मीडियाच्या जगात हार्वेस्ट टीव्हीचे लाँचिंग एक महत्त्वपूर्ण म्हणून मानले गेले. भारतीय राष्ट्रीय कॉंग्रेस (आयएनसी) च्या काही राजकारण्यांचे पाठबळ असल्याची अफवा राजकीय राजकीय वृत्त वाहिनीने येत्या सार्वत्रिक निवडणुकांच्या अगोदरच सुरू केली. यामध्ये बर्खा दत्त आणि करण थापर यांच्यासारख्या दिग्गज पत्रकारांच्या दूरचित्रवाणी पुनरागमनही आहे. परंतु अस्तित्वाच्या केवळ एका आठवड्यानंतर, हार्वेस्ट टीव्ही स्वत: ला गुडघे-खोल वादात सापडला आहे. त्याला यापूर्वीच एकाधिक कायदेशीर नोटिस आणि सरकारी तक्रारी प्राप्त झाल्या आहेत. नावात इश्यू, लोगोची समस्या, शेअर होल्डिंगचा अस्पष्ट पॅटर्न आणि इंडियन नॅशनल कॉंग्रेस (आयएनसी) चे नेते कपिल सिब्बल यांच्याशी “आरोपित” संबंध आहे.

January० जानेवारीपर्यंत कंपनीला माहिती व प्रसारण मंत्रालयाकडून तीन नोटीस पाठविल्या गेल्या व त्याद्वारे या बाबी स्पष्ट करण्यासाठी तसेच ट्रेडमार्कच्या अनधिकृत वापरासाठी आणखी कायदेशीर नोटीस पाठवली गेली. चौधरी यांच्या म्हणण्यानुसार, चॅनेलच्या टेलिपोर्ट ऑपरेटर प्लॅनेटकास्ट मीडियावर चॅनेलच्या अपग्रेड केलेल्या परवानगीसाठी परवानगी नसल्यामुळे चॅनेलच्या टेलिपोर्ट ऑपरेटर प्लॅनेटकास्ट मीडियावर दबाव आणण्याचा परिणाम हा ब्लॅकआऊट होता. केनच्या ईमेल क्वेरीला प्लॅनेटकास्ट प्रतिसाद दिला नाही.

दूरचित्रवाणी चॅनेल

हार्वेस्ट टीव्ही किंवा एचटीएन न्यूज हा डिजिटल मीडियावर म्हटला जातो, तो दिल्लीस्थित वीकॉन मीडिया आणि ब्रॉडकास्टिंग प्रायव्हेट लिमिटेडकडून आला आहे. २०० in मध्ये समाविष्ट केलेल्या, वीकॉनचा आर्थिक वर्ष २०१ in मध्ये एकूण 8.8 कोटी रुपये ($ 3$3,००० डॉलर्स) महसूल होता आणि तो फक्त एक दूरचित्रवाणी चॅनेल चालवितो – कात्यायनी टीव्ही नावाचे हिंदू भक्ती वाहिनी. शक्यता आपण Veecon मीडिया बद्दल ऐकले नाही आहेत. ते भारतीय मीडिया रडारवर केवळ ब्लिप झाले आहेत. हार्वेस्ट टीव्ही उन्हात त्यांचा क्षण असायचा. परंतु नियोजनानुसार गोष्टी पॅन केल्या गेलेल्या नाहीत.

वीकन मीडियाने आतापर्यंत जे काही केले आहे ते त्वरीत दिसते. त्याचे लाँचिंग वेळ आश्चर्यकारकपणे नाही. २०१ general च्या सार्वत्रिक निवडणुकांच्या अगोदर सुरुवात केल्याने त्यास प्रेरणा मिळेल आणि राजकीय पक्षाच्या सार्वत्रिक निवडणुकांच्या प्रचाराला चालना मिळू शकेल, ज्याच्याशी संबंध असल्याची अफवा आहे. मैदानात धावण्यासाठी यापेक्षा चांगला काळ असू शकत नाही. परंतु लाँच करण्याच्या त्यांच्या उत्सुकतेमध्ये चॅनेल आणि त्याचे प्रवर्तक यांनी नियामक नियमांचे उल्लंघन केले आहे असे दिसते. शॉर्टकट जे हार्वेस्टचे पूर्ववत असल्याचे सिद्ध होऊ शकतात.

हार्वेस्टचा कथित राजकीय संलग्नता दिल्यास, त्याचे जाहिरातदारांना हे नक्कीच माहित असावे की काही चुकले नाही तर चॅनल अधिका from्यांच्या आगीखाली येईल. असे असूनही, त्यांनी सिस्टम खेळण्याचे निवडले. हा प्रश्न उद्भवतो – हार्वेस्ट हा अस्सल दीर्घ-मुदतीचा मीडिया प्ले आहे की अल्पकालीन राजकीय आहे?

परवानगी द्या राजकारण

व्यवसायातील कुठल्याही कार्यकारीला विचारा आणि ते तुम्हाला सांगतील की भारतात वृत्तवाहिन्या सुरू करण्याविषयी सर्वात कठीण म्हणजे परवानगीची लांबणीवर आणि कंटाळवाणे प्रक्रिया आहे. आपल्याला कमीतकमी पाच भिन्न विभाग आणि मंत्रालयांकडून परवानग्या आणि परवानग्या आवश्यक आहेत आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे प्रक्रियेवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी कोणताही कायदेशीर कालावधी नाही.

तर, त्यात सामील असलेल्या विभागांच्या इच्छेनुसार आणि इच्छेनुसार (सत्तेत असलेल्या राजकीय पक्षाचा उल्लेख करू नये), ही प्रक्रिया आठवड्यापासून कित्येक वर्षे लागू शकते. उदाहरणार्थ, राजीव चंद्रशेखर-समर्थित रिपब्लिक टीव्हीने काही आठवड्यांत त्याच्या सर्व परवानग्या क्रमवारीत आणल्या. दुसरीकडे, ब्लूमबर्ग क्विंट 2017 पासून परवान्याच्या प्रतीक्षेत आहे.

नवीन सुरुवात करणे केवळ संघर्षच नाही. चॅनेलचे नाव किंवा लोगो बदलण्यासाठी किंवा कंपनीच्या शेअर्डहोल्डिंग किंवा मालकीच्या पद्धतीमध्ये बदल असल्यास परवानग्या देखील आवश्यक आहेत. २०१ 2018 मध्ये, आय अँड बीने १ permission परवानग्या दिल्या, त्यापैकी सहाला न्यूज परवानग्या (चार झी मीडिया कॉर्पोरेशन लि. आणि दोन बेनेट कोलमन अँड कंपनी लिमिटेड (बीसीसीएल)) यांना देण्यात आल्या आहेत.

तळ ओळ: उपग्रह टीव्ही चॅनेल चालविण्याची परवानगी मिळविणे कठिण आहे. आणि जेव्हा केवळ सत्ताधारी सरकारच्या प्राथमिक राजकीय प्रतिस्पर्ध्यांसह – आयएनसीशी आपले संबंध असतात तेव्हाच हे कठीण होते. एक आयएनसी-समर्थित वृत्तवाहिनीची अफवा कमीत कमी 2018 च्या सुरूवातीपासूनच सुरू झाली आहे, परंतु दिवसाचा प्रकाश दिसला नाही, कारण कदाचित परवानगी सत्तेत असलेल्या पक्षाद्वारे नियंत्रित केली जाते. हे लक्षात घ्यावे की प्रजासत्ताकांच्या प्रारंभाच्या वेळी राजीव चंद्रशेखर हे स्वतंत्र खासदार असताना, त्यांचे आधीपासूनच सत्ताधारी भाजप सरकारशी संबंध होते आणि त्यानंतर ते भाजपचे सदस्य बनले होते.